Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Vé máy bay đi Nhật Bản khuyến mãi hấp dẫn

Vé máy bay đi Nhật giá khuyến mãi, đăng ký tấm vé máy bay Nhật nhanh chóng và dễ dàng nhất với đại lý vé Venus chúng tôi. Đại lý vé Venus cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay đi Nhật của các hãng hàng không trong nước và nước ngoài kèm theo đó các khuyến mãi không thể bỏ qua, dịch vụ chất lượng tuyệt vời, đảm bảo và nhanh gọn.

Đất nước Phù Tang là đất nước đáng yêu, quyến rũ về danh thắng, nền kinh tế phát triển nhanh đến không ngờ song hành với đó là hệ thống giáo dục tiên tiến. Mỗi năm,quốc gia này tiếp đãi hàng chục triệu khách du lịch bốn phương. Cùng Venus tìm hiểu những thông tin cần thiết và cực độc đáo về du lịch trước khi để đặt Vé máy bay đi du học Nhật Bản ngay nhé!



Nước Nhật nằm ở múi giờ là UTC+9

Đất nước Nhật Bản có đơn vị tiền tệ là Yên

Ngôn ngữ chính thức của nước Nhật:

Tiếng Nhật. Bên cạnh đó, Hoa ngữ cũng xuất hiện phổ biến tại Nhật.

Tín ngưỡng:

hệ thống tín ngưỡng của Nhật Bản tương đối phong phú, Nhật Bản sở hữu những tôn giáo đến từ khắp Thế giới có thể kể đến như: đạo Phật, Thần giáo, đạo Thiên chúa,… dù vậy Phật giáo vẫn phát triển mạnh mẽ nhất.

Thời tiết khí hậu của Nhật

Khí hậu ở Nhật Bản có sự khác nhau giữa những khu vực, khí hậu thời tiết chia thành 4 mùa rõ rệt trong một năm. Mỗi mùa lại có những nét đẹp rất riêng. Với các du khách yêu mến loài hoa anh đào thì từ khoảng tháng 3 đến khoảng tháng 5 là thời điểm hợp lý nhất để đăng ký vé máy bay đi du lịch Nhật , vì bấy giờ là khi hoa anh đào nở đẹp và nhiều nhất.

Những địa điểm du lịch tại các thành phố nổi tiếng như: danh thắng hết sức thú vị tại Hokkaido, cuộc sống hiện đại náo nhiệt của Osaka và Tokyo, phút suy tư với thành phố Kyoto cổ kính,….

Đặc sắc ẩm thực của Nhật

Các món ẩm thực của nước Nhật luôn giữ chính xác hương vị tự nhiên và thực sự của những loại thực phẩm mà không lạm dụng quá nhiều ác loại hương liệu . Bởi vậy, các món ăn Nhật luôn đưa đến cảm giác thanh nhã, dịu nhẹ và hòa hợp với khí hậu từng mùa trong năm. Những món ngon đặc sắc, được biết đến nhiều nhất như: rượu sake, matcha, sushi,…

Shopping tại Nhật Bản của Nhật Bản

Các trung tâm mua sắm của đất nước Nhật luôn có sức hút mê hoặc với các vị khách quốc tế. Các hàng hóa được bày bán ở đây đều phong cách thời thượng, chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng, thuận tiện và giá cả rất giá cả rất hợp lý và thuận tiện cho người dùng. Các khu trung tâm mua sắm lớn nhất của nước Nhật Bản: chợ sáng Nhật Bản, trung tâm Ginza, khu đồ điện tử Akihabara,cửa hàng đồng giá 100 yên,…

Những hãng dịch vụ bay trong nước và quốc tế cung cấp các chuyến bay, vé máy bay đi Nhật Bản

: Korean Airlines, Air France, Asiana Airlines, Eva Air,, Cathay Pacific, Japan Airlines, China southern airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét