Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Mua Vé máy bay Hàn Quốc giá ưu đãi

Khi lên kế hoạch đi du lịch, quý khách hàng hãy xem xét xứ sở kim chi như một ứng viên sáng giá thú vị nhé vì giờ đây những chiếc vé máy bay Hàn Quốc giá rẻ, thật sự đáng tin cậy cùng sự hỗ trợ tuyệt vời của phòng vé máy bay Hàn Quốc Venus .

Xứ sở kim chi là đất nước thu hút nhiều khách du lịch bậc nhất châu Á, có trong top những lựa chọn hàng đầu của các du khách.

Xứ sở kim chi nên thơ đã trở thành hình ảnh quen thuộc với du khách trên toàn cầu thông qua những tác phẩm điện ảnh, những nhóm nhạc danh tiếng và các phong cách thời trang hiện đại dành cho giới trẻ.
Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc với những ưu đãi giá,bạn hãy vui lòng liên hệ với hotline của phòng vé Venus nhé!

Cẩm nang các địa điểm du lịch hàng đầu tại Hàn Quốc

Khu Jinhae-gu, Changwon cuốn hút những khách tham quan với lễ hội hoa anh đào danh tiếng được tổ chức vào mùa xuân hàng năm. Những nơi mà vị khách du lịch có thể nhìn ngắm những cây hoa anh đào đẹp không nơi nào sánh bằng là kênh Yeojwa và ga tàu hỏa Kyeongwha.Cùng với đó tại kênh Yeojwa còn có một địa danh thơ mộng và rất lãng mạn – cây cầu Romance, cây cầu này hứa hẹn là địa điểm hẹn hò thú vị và mới mẻ cho những đôi bạn trẻ khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.

Khu quan sát Bomun tọa lạc tại thành phố Gyeongju cùng với những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp: mùa xuân với hoa anh đào nhẹ nhàng, mùa hè xanh mướt với sắc tràn đầy của cỏ cây, mùa đông tinh khôi với tuyết trắng, mùa thu nhuộm vàng sông nước với sắc úa của cỏ cây..

Chùa Haeinsa là biểu tượng Phật giáo ở đất nước Hàn Quốc. Ngôi Chùa Haeinsa còn nổi tiếng với những tượng Phật gỗ có niên đại hàng trăm năm. Chùa Haeinsa là biểu tượng Phật giáo của đất nước Hàn Quốc. Ngôi chùa cổ kính Haeinsa nơi lưu giữ cuốn kinh Tripitaka Koreana – cổ nhất Thế giới.

Khu rừng trúc Juknokwon trải dài trên một diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng thanh tao và kiêu hãnh bên những thác nước uốn lượn là một khung cảnh đẹp mắt mà mọi khách tham quan đều hy vọng một lần được ngắm nhìn. Khu rừng trúc ngự tại tỉnh Jeollanam Hàn Quốc.
 
Những nương chè bạt ngàn màu xanh tại Boseong là nơi tạo ra một phần lớn năng suất trà Hàn Quốc, chính nơi đây cũng là địa điểm du lịch thu hút hàng triệu lượt du khách. Những du khách sẽ đắm mình trong màu xanh bất tận của những nương chè và thưởng thức những loại chè ngon ở nơi đây. Tại đây, vị khách du lịch sẽ có thể hòa mình cùng với núi rừng và hít thở không khí trong lành, thơm mát vị trà xanh, thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

Đăng ký vé máy bay Hàn Quốc của các hãng dịch vụ bay uy tín: Korean Airlines, Asiana Airlines, Air France, China southern airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific, … quý vị hãy gọi cho đại lý vé máy bay Venus nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét